Hér er Jón!

Hæ. Ég heiti Jón. Ég er sjálfstæður faðir ungra sjálfstæðismanna. Ég vinn við að merkja kerti. Vinir mínir eru flestir alkóhólistar. Þeir kalla mig oft öllum illum öflum. Þeir seigja meðal annars að ég sé merkikerti. Það sem þeir kannski ekki vita er að það er ekki rétt, en að ég vinni hins vegar við að búa þau til. Ég er mikill hundamaður. Þ.e.a.s. ég elska hundinn minn, en ekki það að ég sé ekki hálfur hundur. Hann heitir Bassi og er kallaður Bassi hundur. Við göngum stundum niður níslu saman. Viðbrögð fólks leyna cher ekki þegar á hólminn er komið, enda er nú varla verandi þar. Viðbrögð eins og: ojj hvað kom fyrir hann? eða: jiiii hvað þú ert nú ófríður! Ég tek þessu frekar persónulega vegna þess að fólk líkir okkur gjarna saman. Ég er forfallin aðdáandi nýrra hluta og gamalla. Ég dáist á fylleríum og skapaði heiminn. 

                                                                                                          með fyrirfram þökk til fortíðarinnar 

                         Jón gauti 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér finnst bassi fallegur

eva jóa (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 18:43

2 identicon

Ertu að þjálfa þig í að verða rithöfundur?

Óskar Örn Arnarson (IP-tala skráð) 30.8.2010 kl. 21:19

3 Smámynd: Jón Gauti Jónsson

þar hittiru naglann með höfðinu óskar og eva

Jón Gauti Jónsson, 30.8.2010 kl. 21:40

4 identicon

Já, mér finnst Bassi vera mjög sætur!

Fólk sem finnst það ekki veit ekki neitt.. 

Karen Guðmunds. (IP-tala skráð) 31.8.2010 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband